1. พบกลุ่มนักศึกษา
ระดับประถมศึกษา จำนวน 1 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม - คน
ระดับ ม.ต้น จำนวน 19 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 7 คน
ระดับ ม.ปลาย จำนวน 41 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 20 คน
2. ขั้นตอนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ระดับประถมศึกษา วิชาที่สอน วิชา พัฒนาอาชีพให้มีอยู่มีกิน เรื่อง โครงการพัฒนาอาชีพให้มีอยู่มีกิน และวิชาภาษาอังกฤษฟังพูดเบื้องต้น
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ครูสนทนาในเนื้อหาที่เรียนร่วมกับผู้เรียน
เทคนิคการสอน ครูอธิบายเนื้อหา มอบหมายใบงานให้ผู้เรียนศึกษาและทำใบงาน
สื่อประกอบการเรียนรู้ แบบเรียน ใบความรู้
วิธีการประเมินผล ใบงาน จำนวน 4 ข้อ
ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาที่สอนจากการสังเกตและทำแบบทดสอบ
มอบกรต. ทบทวนบทเรียน
ระดับ ม.ต้น วิชาที่สอน วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องดาราศาสตร์เพื่อดวงดาวกับชีวิต การพัฒนาตนเองชุมชนสังคม เรื่อง พัฒนาสังคม ชุมชน
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ครูสนทนาในเนื้อหาที่เรียนแต่ละวิชาร่วมกับผู้เรียน และสรุปร่วมกัน
สื่อประกอบการเรียน แบบเรียน ใบความรู้ อินเตอร์เน็ต สมาทร์โฟน
วิธีการวัดประเมินผล การมีส่วนร่วม การตอบคำถาม การสังเกต แบบทดสอบ
ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ผู้เรียนมีความรู้และเข้าในในเนื้อหาที่สอนจากการทำแบบทดสอบ การซักถามและการสังเกต
กรต. วิทยาศาสตร์ ทบทวนบทเรียน การพัฒนาตนเองชุมชนสังคม ทบทวนบทเรียน และมอบหมายงานในวิชาเลือก
ม.ปลาย วิชาที่สอน ทบทวนวิชาเรียน เนื้องจากเรียนครบหมวดวิชาแล้ว
สอบระหว่างภาคนักศึกษาทุกระดับในวิชาที่เรียนยังไม่ครบวิชา ต้องทดสอบต่อในอาทิตย์ และนี้มีการนำเสนอโครงงานของระดับ ม.ต้น บางกลุ่มต้องนำไปแก้ไขเนื่องจากยังไม่สมบูรณ์
3. ปัญหาการจัดการเรียนการสอน
ผู้เรียนจำรหัสวิชาเรียนไม่ได้ เนื่องจากมีหลายวิชา
วิธีแก้ไข แนะนำเป็นรายบุคคลบอกรหัสให้ใหม่และให้จดบันทึกเป็นของตนเอง
ปรัปปรุงแก้ไขต่อไปนะคะในสิ่งที่เป็นปัญหา
ตอบลบคะผอ
ตอบลบ