วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558
1. พบกลุ่มนักศึกษา
ระดับประถมศึกษา จำนวน 1 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม - คน
ระดับ ม.ต้น จำนวน 19 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 7 คน
ระดับ ม.ปลาย จำนวน 43 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 18 คน
2. ขั้นตอนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ระดับประถมศึกษา วิชาที่สอน วิชาภาษาอังกฤษฟังพูดเบื้องต้น การฟัง ทบทวนเนื้อหาวิชา และนำเสนอโครงงานในวิชาที่เรียน
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ครูสนทนาในเนื้อหาที่เรียนร่วมกับผู้เรียน
เทคนิคการสอน ครูอธิบายเนื้อหา ร่วมกับผู้เรียนและสรุปร่วมกัน
สื่อประกอบการเรียนรู้ แบบเรียน ใบความรู้
วิธีการประเมินผล ใบงาน จำนวน 1 ข้อ
ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาที่สอนจากการสังเกตการตอบคำถาม
มอบกรต. ทบทวนบทเรียน
ระดับ ม.ต้น ทบทวนเนื้อหาบทเรียนวิชาวิทยาศาตร์เรียนมา ภาษาไทย สังคม ต่อจากอาทิตย์ก่อน และทดสอบระหว่างในรายวิชาที่ยังไม่ได้สอบต่อจากอาทิตย์ก่อน และนำเสนอโครงงานของระดับม.ต้น
ระดับ ม.ปลาย ทบทวนเนื้อหาบทเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ ทักษะการเรียนรู้ ภาษาไทย ต่อจากอาทิตย์ก่อน และสอบระหว่างภาคในวิชาที่ยังไม่ได้สอบต่อจากอาทิตย์ก่อน นำเสนอโครงงาน
3. ปัญหาการจัดการเรียนการสอน
ผู้เรียน บางกลุ่มยังเขียนเหตุผลความจำเป็นในโครงงานไม่เป็น
วิธีแก้ไข ครูแนะนำโดยการอธิบายให้แก่กลุ่มเป้าหมาย
วันนี้ได้แนะนำให้นักศึกษา เตรียมตัวเข้าสอบ การแต่งกาย การปฏิบัติตัวในสนามสอบ การมาสนามสอบ และแจ้งกิจกรรมวันที่ 8 กันยายน ที่เซ็นทรัล มีนักศึกษาสนใจเข้าร่วมตามเป้าหมาย และนัดหมายการสอบในรายวิชาเลือกในวันที่ 13 ก.ย.58 ที่กศน.ตำบล
ระดับประถมศึกษา จำนวน 1 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม - คน
ระดับ ม.ต้น จำนวน 19 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 7 คน
ระดับ ม.ปลาย จำนวน 43 คน ผู้ขาดการพบกลุ่ม 18 คน
2. ขั้นตอนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
ระดับประถมศึกษา วิชาที่สอน วิชาภาษาอังกฤษฟังพูดเบื้องต้น การฟัง ทบทวนเนื้อหาวิชา และนำเสนอโครงงานในวิชาที่เรียน
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ครูสนทนาในเนื้อหาที่เรียนร่วมกับผู้เรียน
เทคนิคการสอน ครูอธิบายเนื้อหา ร่วมกับผู้เรียนและสรุปร่วมกัน
สื่อประกอบการเรียนรู้ แบบเรียน ใบความรู้
วิธีการประเมินผล ใบงาน จำนวน 1 ข้อ
ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาที่สอนจากการสังเกตการตอบคำถาม
มอบกรต. ทบทวนบทเรียน
ระดับ ม.ต้น ทบทวนเนื้อหาบทเรียนวิชาวิทยาศาตร์เรียนมา ภาษาไทย สังคม ต่อจากอาทิตย์ก่อน และทดสอบระหว่างในรายวิชาที่ยังไม่ได้สอบต่อจากอาทิตย์ก่อน และนำเสนอโครงงานของระดับม.ต้น
ระดับ ม.ปลาย ทบทวนเนื้อหาบทเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ ทักษะการเรียนรู้ ภาษาไทย ต่อจากอาทิตย์ก่อน และสอบระหว่างภาคในวิชาที่ยังไม่ได้สอบต่อจากอาทิตย์ก่อน นำเสนอโครงงาน
3. ปัญหาการจัดการเรียนการสอน
ผู้เรียน บางกลุ่มยังเขียนเหตุผลความจำเป็นในโครงงานไม่เป็น
วิธีแก้ไข ครูแนะนำโดยการอธิบายให้แก่กลุ่มเป้าหมาย
วันนี้ได้แนะนำให้นักศึกษา เตรียมตัวเข้าสอบ การแต่งกาย การปฏิบัติตัวในสนามสอบ การมาสนามสอบ และแจ้งกิจกรรมวันที่ 8 กันยายน ที่เซ็นทรัล มีนักศึกษาสนใจเข้าร่วมตามเป้าหมาย และนัดหมายการสอบในรายวิชาเลือกในวันที่ 13 ก.ย.58 ที่กศน.ตำบล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น