ติดตามงาน กรต.ที่มอบหมายให้ไปสมัครการทำบัญชีครัวเรือน โปรแกรม Smart acc นักศึกษาบางกลุ่มยังไม่ได้สมัครเนื่องจากยังไม่มีเฟส ครูได้แนะนำกำชับการทำบัญชีครัว และให้นำไปขยายผล 1 ต่อ 1 และติดตามใบประเมินปั่นจักรยานวันพ่อ
ระดับประถม 1 คน ติดตามใบงานวิชาเลือกที่มอบหมาย กำลังดำเนินการ
ระดับม.ต้น 17 คน ทบทวนเนื้อหาจำนวนและการดำเนินการ ต่อจากอาทิตย์ก่อน จากการสังเกตผู้เรียนยังสับสนในเนื้อหา ครูได้อธิบาย และยกตัวอย่าง ให้ทำร่วมกันบนดาน นักศึกษาที่คนทำได้ก็จะสอนคนที่ทำไม่ได้ จากนั้นสอนต่อในเนื้อหา การวัด ครูอธิบายเนื้อหา และยกตัวอย่างการหาพื้นที่ สามเหลี่ยมและสี่เหลี่มจตุรัส ร่วมกับผู้เรียน และให้ผู้เรียนทำแบบฝึกหัดร่วมกันสรุป
วิชาเศรษฐกิจพอเพียง ครูอธิบายการทำบัญชีครัวเรือน ในสมาทร์โฟน ทบทวนเนื้อหาที่เรียนมาและให้ฝึกปฏิบัติการปลูกผักสวนครัว
วิชาภาษาไทย เรื่องการเขียน หลักการเขียน การเขียนเรียงความย่อความ ครูอธิบายเนื้อหาในใบความรู้ร่วมกับผู้เรียนให้ผู้เรียนทำใบงาน ร่วมกันเฉลย
วิชาเลือก มอบหมายงาน
กรต. ทบทวนเนื้อหาบทเรียน
ระดับม.ปลาย จำนวน 42 คน คณิตศาสตร์ ทบทวนเรื่องเซต ทวบทวน อธิบายความหมายเกี่ยวกับเซต ขึ้นเรื่องใหม่ของเซตเกี่ยวกับ ยูเนียน อินเตอร์เซกชั่น คอมพลีเมนต์ และผลต่างของเซต ครูอธิบายใบความรู้ร่วมกับผู้เรียน โดยการยกตัวอย่าง และทำแบบฝึกหัดบนกระดานร่วมกัน และทำใบงานร่วมกันเฉลย
วิชาเศรษฐกิจพอเพียง เรื่อง สถานการณ์ของประเทศกับความพอเพียง ครูอธิบายใบความรู้ร่วมกับผู้เรียนให้ผู้เรียนทำใบงาน ร่วมกันเฉลย และเนื้อหาการทำบัญชีครัวเรือนผ่านนสมาทร์โฟน ทบทวนเนื้อหาที่เรียนมาและให้ฝึกปฏิบัติการปลูกผักสวนครัว
วิชาภาษาไทย เรื่องการอ่าน ครูอธิบายเนื้อหาใบความรู้ร่วมกับผู้เรียน ให้ผู้เรียนทำใบงานแบบฝึกร่วมกันเฉลย
วิชาเลือก มอบหมายงาน
กรต. ทบทวนบทเรียน
เรียนรุู้การปลูกผักสวนครัว
ปัดกวาดก่อนเรียนและหลังเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น